Bretinn lætur sér ekki segjast!!

Þessi viðkomandi kráareignandi hefur sennilega þurft að hafa talsvert fyrir því að grafa upp þessa glufu í lögunum þarna ytra, enn frekar súrrealískt að þurfa fylla út einhvern spurningalista í hvert skipti sem þú vilt kveikja þér í einni LoL

germany-smoking-460_784053c.jpg


mbl.is Ráðagóður kráreigandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Konan þurfti nákvæmlega ekkert að grafa, það var fastagestur sem benti henni á glufuna.  Hvort þetta er siðlaust eða ekki, þá léttir þeim trúlega til muna sem reykja og vilja halda í þann rétt sinn.  Núll er reyklaus, en hann trúir á frelsi einstaklingsins til eigin forsjár og ef þeir púandi vilja púa áfram, þá er það þeirra mál á meðan það truflar ekki aðra.  Svo er hin hliðin.  Núll er feginn mjög að þurfa ekki að soga ofan í sig óloft reykingamanna þegar hann fer á pöbbinn, enda fer hann oftar á pöbbinn í dag, en áður.  Það er einning hans eigið val.

núll (IP-tala skráð) 14.5.2009 kl. 07:26

2 Smámynd: Baldur Sigurðarson

Núll. Þú kemur ekki fram undir nafni og því er ekkert að marka það sem þú segir.

Baldur Sigurðarson, 14.5.2009 kl. 08:50

3 identicon

Ég tel nú reyndar að það sem ég segi sé ekki verra en sumra annarra, en ég virði það alveg að þú takir ekki mark á mér.  Það er þitt val.  Um leið og bið þig afsökunar á að blanda mér í þínar hugrenningar, mun ég halda mig til hlés og tjá mig á öðrum síðum en þinni.  Bestu kveðjur frá núlli sem er bara venjulegur karlmaður með skoðanir á ýmsu.

núll (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðmundur Fannar Kristjánsson
Guðmundur Fannar Kristjánsson
Hef skoðun á flest öllu og sit ekki á henni.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

- eldbakan eurotilboð2 15.5.09

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband